ĐIỀU KIỆN VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ALGERIA

 

Xuất khẩu lao động Algeria có lợi thế rất lớn so với những thị trường khác. Như chi phí rẻ, mức lương và những ưu đãi hợp lý. Cùng tìm hiểu chi tiết về công việc tại đất nước Algeria nhé.

So với nhiều quốc gia khác, thì chi phí xuất khẩu lao động Algeria thấp hơn rất nhiều. Đây là một trong những lý do chính khiến Algeria được người Việt Nam lựa chọn. Chi phí tổng cộng cho một người đi XKLD Algeria thay đổi từ 1000$ đến 2200$. Hay tương đương 22 đến 50 triệu VNĐ tùy theo từng nghề nghiệp khác nhau. Chi phí này có giá trị cho 2 năm làm việc tại Algeria. So với thị trường xuất khẩu lao động, thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý. Nếu như đi XKLD ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada,… chi phí có thể gấp đôi hoặc gấp 3 mức này. Không những rẻ mà thị trường XKLĐ Algeria còn dễ đi. Tạo điều kiện cho nhiều người Việt Nam với hoàn cảnh khó khăn có cơ hội chăm lo cho gia đình.

 

Điều kiện tham gia ứng tuyển công việc

Các đơn hàng xây dựng Algeria hầu hết yêu cầu tuyển nam, tuổi từ 28 – 45 tuổi. Cao: 1.60 m trở lên. Nặng: 52 kg trở lên, thân hình cân đối, sức khoẻ tốt (không mắc các bệnh: Viêm gan B, C, HIV, giang mai, tiền sử bệnh não, tim, gan, bệnh mãn tính…), thị lực tốt và không có tiền án.

Các ngành nghề đang tuyển dụng tại thị trường Algeria

Các ngành nghề tuyển dựng: xây dựng (thợ cốp pha, thợ điện nước, xây trát, ốp lát….)

Thời gian thử việc: 3 tháng

Bạn cần chuẩn bị những hồ sơ gì?

1/ Căn cước công dân/ chứng minh nhân dân

2/ Ảnh thẻ 4×6 nền trắng (chuẩn hình passport)

3/ Giấy khám sức khỏe (theo yêu cầu của từng đơn hàng)

4/ Chi phí (tùy thuộc vào từng công việc mà mức phí sẽ khác nhau, lao động có thể tham khảo thêm thông tin về các loại phí bên dưới)

 

Tùy vào quốc gia bạn chuẩn bị đến mà mức phí có sự thay đổi khác nhau, tuy nhiên đây là các loại phí thường có người lao động cần phải chuẩn bị:

  • Phí dịch vụ xuất khẩu lao động: Khoản chi phí này sẽ được các đơn vị môi giới XKLĐ như VIHC sử dụng. Với mục đích hướng dẫn và tổ chức các khóa học chuẩn bị cho bạn trước khi sang làm việc tại Algeria. Chi phí này cũng sẽ được VIHC dùng để giúp công đoạn làm giấy tờ của bạn trở nên thuận lợi hơn.
  • Tiền vé máy bay: Vì khoảng cách địa lý, nên chi phí máy bay từ Việt Nam sang Algeria cũng sẽ chiếm một khoản không nhỏ. Bạn sẽ được VIHC tư vấn tận tình về các hãng cũng như dịch vụ máy bay với chi phí rẻ nhất.
  • Tiền phí làm hồ sơ, hộ chiếu, làm visa, khám sức khỏe: Việc chuẩn bị các giấy tờ pháp lý là không thể thiếu trước khi đi xuất khẩu LĐ Algeria. Các giấy tờ như hộ khẩu, hộ chiếu, visa là yêu cầu bắt buộc phải có. Ngoài ra bạn còn cần chuẩn bị giấy giám sức khỏe để chứng minh bản thân không mắc các bệnh truyền nhiễm.
  • Phí tham gia khóa học ngoại ngữ, nghiệp vụ: Trước khi đi XKLĐ, bạn cần bổ sung ngoại ngữ và nghiệp vụ. Đây đều là những kiến thức cần thiết phục vụ quá trình sinh sống và làm việc tại Algeria. Các khóa học này sẽ được VIHC tổ chức tại Việt Nam giúp các bạn học tập thuận lợi.
  • Phí cho quỹ hỗ trợ việc làm: Khoản chi phí cuối cùng bạn cần chuẩn bị là phí cho quỹ hỗ trợ việc làm. Quý hỗ trợ việc làm xuất khẩu lao động sang Algeria sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề phát sinh. Cũng như hướng dẫn bạn tận tình trong suốt quá trình làm việc và sinh sống tại Algeria.

 

Một công ty dịch vụ xuất khẩu lao động uy tín sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Công ty này sẽ hỗ trợ bạn từ việc tìm kiếm công việc hấp dẫn. Cho đến các công đoạn giấy tờ và các khóa học ngoại ngữ, nghiệp vụ. Quá trình đi xuất khẩu không dừng lại khi bạn đặt chân vào đất nướ đó, mà nó còn kéo dài cho đến khi kết hợp quá trình làm việc. Một công ty dịch vụ đi XKLD uy tín sẽ hỗ trợ bạn trong cả quãng thời gian này. VIHC tự tin là người đồng hành uy tín với bạn trên chặng đường đi xuất khẩu lao động Algeria.

 

Gọi điện thoại
0976730722
Chat Zalo